Lễ hội kích cầu du lịch trên phố đi bộ – Hơn 1000 tour giảm giá sâu

Lễ hội kích cầu du lịch trên phố đi bộ – Hơn 1000 tour giảm giá sâu

Nhiều chương trình nghệ thuật, ẩm thực và các gói tour giảm giá sâu sẽ chào bán tại sự kiện “Quảng bá điểm đến Văn hóa – Du lịch Hà Nội năm 2020”.

Nhằm khẳng định Hà Nội là “điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn”, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa – du lịch Hà Nội năm 2020”.

Tổng quan sự kiện:

  • Sự kiện diễn ra từ ngày 26 – 28/6/2020. Tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Nhà Bát Giác, phố Lê Thạch (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • Tổng cộng 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch.
  • Với hơn 1.000 sản phẩm tour kích cầu du lịch. Giảm giá sâu từ 30 – 50% được giới thiệu để phục vụ du khách.
  • Chương trình ẩm thực vùng miền. Không gian giới thiệu đồ uống truyền thống không cồn.

Ban tổ chức cho biết, đến thời điểm này công tác chuẩn bị về cơ bản đã cơ bản hoàn tất. Chương trình hứa hẹn mang đến không gian rực rỡ sắc màu tới người dân và du khách.

Trong bối cảnh Việt Nam chưa đón khách du lịch quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thành phố Hà Nội tập trung chú trọng khai thác thị trường tại chỗ, thị trường khách du lịch trong nước tới Hà Nội. Các quận, huyện đều chú trọng đẩy mạnh phát triển dịch vụ, khai thác giá trị điểm đến, cải thiện môi trường du lịch để sẵn sàng cung cấp dịch vụ có chất lượng cao tới du khách.

Việc tổ chức Lễ hội sẽ tạo điều kiện cho nhân dân Thủ đô được tiếp cận các sản phẩm tour du lịch hấp dẫn. Chương trình giảm giá khuyến mãi nhưng chất lượng đảm bảo. Đây cũng là thời điểm phù hợp để tạo đòn bẩy kích thích các ngành nghề kinh tế tổng hợp phát triển trở lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN