Kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building

Kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building là nỗi đắn đo của nhiều doanh nghiệp. Họ có vai trò quan trọng, giúp lên kế hoạch đào tạo dành riêng cho đội ngũ nhân sự. Với mục đích phát triển một đội quân thiện chiến, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Hoạt động Team Building đã trở thành 1 kỳ huấn luyện không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Team building giúp kết nối giá trị tinh thần giữa các thành viên. Tạo nên buổi vui chơi vô cùng ý nghĩa và giàu cảm xúc.

Một chương trình Team Building thành công, cần được đầu tư nghiêm túc. Từ thời gian chuẩn bị, lên ý tưởng sáng tạo, cũng như sản xuất các trang thiết bị hỗ trợ khác. Quan trọng hơn hết, để truyền tải tinh thần của doanh nghiệp thông qua Team Building, thì những người thực hiện chương trình cần phải có trình độ và kinh nghiệm nhất định.

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building.

Chuẩn bị một bản Brief (phác thảo nhu cầu) hiệu quả.

Brief là một bản tóm tắt những thông tin cần thiết, cô đọng mà khách hàng (Client) cung cấp cho công ty tổ chức Team Building (Agency). Với mục đích để họ hiểu được những yêu cầu của khách hàng. Brief phải được trình bày trực quan và đầy đủ thông tin nhất.

– Tại sao chúng ta lại nhắc về vấn đề này?

– Bởi vì bạn nên biết: Câu trả lời tốt, chỉ dành cho người biết đặt câu hỏi hay!

Hãy cho chúng tôi hiểu rõ bạn cần gì

Nếu bạn là người phụ trách tổ chức Team Building cho anh em đồng nghiệp của công ty. Thì bạn nên biết chính xác đội ngũ nhà mình đang thiều gì và cần gì. Sau đó, viết 1 bản Brief gửi đến info@vconnect.net.vn hoặc nhà cung cấp dịch vụ Team Building nào đó mà bạn đang nhắm tới.

Điều này sẽ giúp Client và Agency tìm được bạn đồng hành chung chí hướng.

Để xây dựng chương trình riêng cho doanh nghiệp, Agency sẽ cần biết những thông tin sau:

  • Thông tin khách hàng: Tên doanh nghiệp, ngành nghề hoạt động, lĩnh vực kinh doanh…Vì sẽ ảnh hưởng đến việc sau này chúng tôi vẽ vời ra ý tưởng có giá trị thực tế với lĩnh vực kinh doanh của bạn.
  • Mục tiêu tổ chức Team Building: dự án chúng ta sẽ thực hiện cùng nhau nhằm mục đích gì? Đem lại ý nghĩa ra sao? Tác động đến nhân viên như thế nào?…
  • Đối tượng hướng đến: Tỷ lệ giới tính, độ tuổi. Sở thích, thói quen của người tham gia Team Building.
  • Thời gian, địa điểm (nếu có) và ngân sách dự kiến.
  • Đặc biệt lưu ý thêm là những điều nào cần tránh, hay nói chính xác là không được xuất hiện trong chương trình. Rút kinh nghiệm từ những lần tổ chức trước.

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building uy tín và có năng lực phù hợp.

Vconnect là nhà cung cấp dịch vụ Team Building tốt nhất hiện nay

Chúng tôi hiểu rằng, bạn luôn có hàng trăm cách để biết đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ Team Building uy tín trên thị trường. Cho nên ở đây, tôi chỉ nhấn mạnh vào vế sau, đó là: “Năng lực phù hợp”. Vậy nhà cung cấp dịch vụ tổ chức Team Building như thế nào thì được gọi là có năng lực phù hợp?

Lấy một ví dụ đơn giản: Không ai giết gà bằng dao mổ trâu cả! Nếu bạn chỉ cần tổ chức Team Building theo kiểu nô đùa, cười hà hà, chơi vài trò rồi thôi. Không đọng lại gì, không ý nghĩa gì, thì không cần tìm đến Vconnect – Event & Team Building chúng tôi làm gì.

Ngược lại, nếu doanh nghiệp đang cần một chương trình thật sự giá trị cho đội ngũ nhân viên. Vừa thoả sức vui chơi, vừa khơi dậy sáng tạo. Gia tăng khả năng làm việc nhóm. Tạo tiền đề kích hoạt thành công trong công việc. Thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

Xem thêm: Vconnect – Dịch vụ tổ chức Team Building chuyên nghiệp

Đánh giá ý tưởng thực hiện chương trình của Agency đưa ra.

Khi tìm đến chúng tôi – những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức Team Building doanh nghiệp, thứ bạn đang cần chính là ý tưởng thực hiện chương trình kèm theo bản dự toán ngân sách tổ chức.

Để sáng tạo cho doanh nghiệp một ý tưởng độc đáo, và kịch bản chương trình Team Building riêng là không hề đơn giản. Chỉ những nhà cung cấp dịch vụ Team Building có năng lực thật sự mới có thể đưa ra ý tưởng hay.

Tuy nhiên, có rất nhiều ý tưởng được đánh giá là “không chạm đất”. Trong nghề này, để hiện thực hóa một ý tưởng là vô cùng tốn kém.

Vậy làm sao biết được ý tưởng nào thực tiễn để triển khai?

  • Đầu tiên là “tiền đâu”. Cho dù ý tưởng có bay bổng thế nào chúng ta cũng không thể thoát được vấn đề “Kinh phí”. Điều này quyết định khá nhiều đến chuyện hiện thực hóa ý tưởng. Hãy cân nhắc giữa túi tiền của Client và sự bay bổng của Agency để có thể đưa ra phương án triển khai tốt nhất.
  • Đặt mình vào vị trí của người tham gia để chắc chắn rằng nội dung các hoạt động Team Building là phù hợp với đa phần cán bộ nhân viên của doanh nghiệp. Và họ có thực sự cần đến những hoạt động huấn luyện đó.
  • Mỗi người có một tư duy khác nhau. Vì vậy hãy tạo khảo sát để đánh giá ý tưởng Agency đưa ra liệu có thể bủng nổ cảm xúc, tạo ra giá trị lớn lao.
  • Tổ chức buổi họp mặt giữa các bên. Cùng trình bày quan điểm, thảo luận về ý tưởng. Và hãy trao cho nhà cung cấp dịch vụ Team Building có cơ hội thuyết phục bạn.

Xem thêm: Một số chương trình Team Building chúng tôi từng thực hiện:

Team Building Vietcombank – Không Gì Là Không Thể

Team building Saint gobain 2019 – cuộc chiến vô cực

Sự kiện Thể Thao – Vòng Chung Kết: V-RUNNING 2019

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Đáng Nhớ: Sự Kiện Hội Thao AIC Mùa Hè 2019.

 

Xem xét các thế mạnh và các mặt hạn chế của nhà cung cấp dịch vụ Team Building.

Đơn vị nào cũng có ưu nhược điểm riêng. Ngay cả doanh nghiệp bạn cũng vậy mà, đây là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi chúng ta có thể yêu quý, chấp nhận, và sẵn sàng đồng hành thì như mọi thứ đều trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Để hiểu rõ về công ty tổ chức sự kiện, hay nhà cung cấp dịch vụ Team Building, bạn nên xem xét những yếu tố sau:

  • Đội ngũ nhân sự của nhà cung cấp dịch vụ Team Building: Họ là ai? Họ có kinh nghiệm như thế nào? Chiến tích của họ ra làm sao.
  • Văn phòng đại diện: Cũng có thể coi đây là bộ mặt của văn hoá doanh nghiệp. “Chủ làm sao của chiêm bao làm vậy” – Các cụ đã nói rất nhiều lần rồi.
  • Kho bãi và sản xuất: Cung cấp thiết bị đúng tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn và chất lượng là yêu cầu đầu tiên mà nhà cung cấp dịch vụ tổ chức Team Building cần có. Những đơn vị lớn hiện nay đều đang sở hữu lượng gametool khổng lồ. Diện tích kho rộng rãi để phục vụ cho việc sản xuất.
  • Họ từng phục vụ cho khách hàng nào? Quy mô của chương trình ra sao?

Công ty tổ chức Team Building chuyên nghiệp sẽ luôn có đủ phương án cho bạn lựa chọn.

Phương án càng nhiều thì dịch vụ càng chu đáo. Chứng minh được bề dày kinh nghiệm của nhà tổ chức.

Agency như chúng tôi không những cần có đầy đủ thiết bị với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Mà còn phải có thật nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn. Từ phương tiện di chuyển, thực đơn ăn uống, đến việc bố trí phòng nghỉ cho người tham gia Team Building. Tất cả các khâu đều rất quan trọng và phải có phương án hoạch định rõ ràng.

Tùy theo yêu cầu của bạn, nhà cung cấp sẽ đưa ra những phương án phù hợp với quy mô tổ chức cũng như kinh phí chương trình. Càng nhiều lựa chọn, chương trình của bạn càng được tối ưu với mức chi phí hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, các phương án xử lý tình huống cũng rất quan trọng. Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building được chia sẻ nhiều nhất đó là: “hãy hỏi họ về các phát sinh và yêu cầu họ đưa ra phương án xử lý.”

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Team Building. Nếu có những thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể liên hệ với Vconnect – Event & Team Building. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tổ chức Team Building. Tự hào mang đến cho khách hàng dich vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Vconnect – Event & Team Building

Địa chỉ: B6/57 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 091 984 02 95 – 097 144 6978

Fanpage: Vconnect – Event & Team Building

Website: www.vconnect.net.vn

Email: info@vconnect.net.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN